Đi Spa Quận 3 đến ngay Jjim Jil Bang tại 27 Phạm Ngọc Thạch, TpHCM

Đi Spa Quận 3 đến ngay  Jjim Jil Bang tại 27 Phạm Ngọc Thạch, TpHCM - Cuộc sống bận rộn, căng thẳng của thời hiện đại đã khiến chúng ta hầu như quên mất việc chăm sóc bản thân, lẫn những người thân trong gia đình.



Jjim Jil Bang quận 3 tại 27 Phạm Ngọc Thạch, TpHCM


Những người dân ở xứ sở Kim Chi, từ lâu đã tìm cho mình một giải pháp chăm sóc sức khỏe, duy trì tuổi thanh xuân và dành nhiều thời gian bên người thân tại Jjim Jil Bang (Tiếng Hàn Jjim Jil nghĩa là xông hơi, Bang nghĩa là phòng, Jjim Jil bang là phòng xông hơi) - Spa chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn quốc. Chính vì nét "văn hóa" vô cùng thú vị trong đời sống sinh hoạt của xứ sở Kim Chi đã lan tỏa trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, những trung tâm Jim Jil Bang chính thức mở cửa, đón chào khách hàng trong những năm gần đây. Và mới đây nhất, giới trẻ tại miền Nam được một phen sục sôi vì khu tắm hơi y chang Hàn xẻng chính thức lộ diện ở Tp. Hồ Chí Minh lần đầu tiên: Golden Lotus Healing Spa World: 27 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3



Lợi ích khi đi Spa xông hơi hàn quốc Quận 3


Liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại Jjim Jil Bang đã được ứng dụng rộng rãi tại Hàn quốc, vì những lợi ích ưu việt đối với sức khỏe như :

Giúp trẻ lâu, hồi phục sức khỏe, tăng cường hoạt động não bộ.
Giữ gìn vóc dáng, tiêu mỡ, giảm cân.
Tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng & stress.
Thư giãn cơ bắp, giảm các cơn đau nhức do viêm khớp, đau dây thần kinh.
Thúc đẩy tuần hoàn máu, giải độc cơ thể, da dẻ mịn màng, trắng sáng
Giảm rõ rệt các triệu chứng cảm, hen suyễn, dị ứng, mất ngủ.

Những trải nghiệm tại  Jjim Jil Bang quận 3

Nằm tại số 27 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, Tp.HCM, Golden Lotus Healing Spa World sở hữu không gian sang trọng rộng hơn 4000m2, đúng chất một khu nghỉ dưỡng mini cách biệt giữa lòng thành phố. Tất cả những ai lần đầu đến đây đều bỡ ngỡ và hơi ngại ngùng với việc tắm công cộng. Tuy nhiên đây lại là một nét văn hóa độc đáo trong Jjim Jil Bang - văn hóa tắm hơi công cộng của người Hàn Quốc. 


jjim-jil-bang-map-tvGolden Lotus Healing Spa World có đến 4 tầng với khu vực khác nhau nhau như: nhà hàng buffet, khu vui chơi trẻ em, massage, phòng thiền Yoga, cùng rất nhiều phòng xông hơi, trị liệu khác nhau. Đối với những người lần đầu đi xông hơi, Golden Lotus Healing Spa World có cung cấp sơ đồ huống dẫn chi tiết rất là dễ hiểu ở quầy lễ tân. Và khi đi Jjim Jil Bang kiểu Hàn, khách tới đây sẽ được ngâm mình nóng, lạnh thư giãn sau đó mới khám phá các phòng xông hơi cổ truyền khiểu Hàn. Việc xông hơi sẽ theo nguyên lý từ nóng – qua lạnh theo từng phòng, để cơ thể từ từ đào thải các chất không có lợi qua tuyến mồ hôi. Sau đó sẽ là nghỉ dưỡng khác nhau như: hang hồng ngoại hay xem tivi. Khi nhiệt độ cơ thể giảm đi một chút, khách sẽ tiếp tục đi vào phòng lạnh. Qua nhiều quá trình như vậy, sức đề kháng trong cơ thể sẽ được nâng lên.

Văn hóa phòng tắm công cộng đã có tuổi thọ nghìn năm. Một trong những hệ thống phòng tắm công cộng đầu tiên và nổi tiếng nhất thế giới được xây dựng ở thung lũng Indus khoảng năm 2500 trước Công nguyên. Đối với nhiều người, đó là địa điểm duy nhất để rửa sạch bụi trần sau những ngày lao động vất vả. Họ, đàn ông và phụ nữ, hoàn toàn khỏa thân, thưởng thức sự thư giãn từ hơi nóng của nước và thu nhận những thông tin đời sống chính trong các câu chuyện ở phòng tắm công cộng. Văn hóa tắm công cộng từ đó tỏa lan khắp thế giới, có những biến đổi phù hợp với bản sắc, chuẩn mực xã hội của từng quốc gia, dân tộc.

Tuy nhiên, vì mang tính công cộng và nhằm mục tiêu đảm bảo và chăm sóc sức khỏe tối đa nên có một số trường hợp bị khuyến cáo là không được và cấm sử dụng các phòng tắm hơi. Đầu tiên các các khách bị bệnh ngoài da và bệnh truyền nhiễm. Thứ đến là phụ nữ mang thai hoặc bệnh nhân tim mạch, khi các khách này dễ gặp vấn đề sức khỏe nếu ở trong các phòng xông hơi quá nóng, hoặc quá lạnh lâu. Và nhất là những người đang say rượu thì không thể đến phòng Jjimjilbang bởi nhiệt độ cao sẽ làm mồ hôi chảy nhiều sẽ dẫn đến nhiều trường hợp nguy hiểm không lường trước được.

Spa Xông Hơi Giống Hệt Phim Hàn

Trải nghiệm độc nhất vô nhị với 10 phòng xông nóng lạnh như phim Hàn (thuốc bắc, đá muối, đá núi lửa, hồng ngoại, ion âm, hinoki, tuyết, sắc màu) sauna, tắm hồ nóng lạnh và 40 khu vực vui chơi giải trí: cinema, kid care cafe, games & karaoke, khu sân vườn Hội An, nhà hàng, buffet Hàn, massage thư giãn Facial/Foot/Body.



Thú thật là cuối tuần chỉ muốn tìm đến một nơi yên bình để nghỉ xả hơi, vừa là để thanh lọc cơ thể, vừa là để bản thân được thư giãn trong suốt cả một tuần làm việc mệt nhoài. Thường thì các nàng sẽ đi đâu? Chọn làm gì? Tìm đến vài quán cà phê yên tĩnh, đi hội chợ cuối tuần, hay đơn giản là ở nhà nằm lười biếng cho hết ngày chủ nhật.



Nằm ngay tại quận 3 với vị trí thuận tiện đi lại. Khu Spa cực kỳ rộng với rất nhiều khu riêng biệt

Hãy tự tạo cho mình một thói quen này đi, đấy chính là nuông chiều chăm chút cho bản thân mình, đừng để lãng phí làm gì. Bởi thế mà các nàng sẽ phải tìm đến ngay với Golden Lotus Healing Spa World, nơi đây là một spa có phòng xông hơi nóng lạnh, có khu thư giãn bằng ánh sáng, muối đá, thảo mộc không giới hạn thời gian… đến và xả hết tất cả mọi mệt nhọc ở ngoài kia đi nhé.



Và các nàng hãy note liền giờ mở cửa của Golden Lotus Healing Spa World ngay:

Mở cửa từ 9h – 23h mỗi ngày. 27 phạm ngọc thạch Q.3

Không những thế với lớp dạy Yoga các nàng sẽ được học miễn phí các buổi từ 2h30 – 3h, 3h30 – 4h nữa đấy nhé. Khám phá một thế giới hoàn toàn mới tại trung tâm Sài gòn



“Độc lạ, thú vị” có lẽ là những từ mình cam đoan các nàng sẽ nghĩ đến… vừa bước chân vào thì Woa .. một không gian rộng lớn như khách sạn năm sao mát rượi, khác hẳn với khu vực hẻm bên ngoài. Giống như một nàng tiên giấu mình vậy. Có quá nhiều thứ mới để trải nghiệm (nón tai cừu, nước gạo HQ, trứng nướng đập đầu, tắm hồ nóng lạnh). Ngay từ tầng đầu tiên các nàng sẽ thấy hợp gu ngay với những hồ nước nóng lạnh trong vắt, lớn như hồ bơi, đem lại cảm giác sảng khoái, lâng lâng, rũ bỏ mọi mệt mỏi, nóng bức của thế giới bên ngoài. Sau đó mặc đồng phục Spa thư thả đi lên khám phá các tầng khác (tổng cộng 4 tầng)


Khu nghỉ ngơi tầng 2 như phim Hàn


Cùng bạn bè, người thân tận hưởng các gói liệu trình xông hơi trị liệu Jjim Jil Bang được cho là lớn nhất Việt nam có cả hồng ngoại và ion âm một khái niệm có lẽ nàng chưa nghe bao giờ nhưng lại đóng vai trò quan trọng đem lại làn da mịn màng, đánh bay nếp nhăn và mụn để trở thành những mỹ nữ như diễn viên phim Hàn (woa… nếu không tin thì nhớ kiểm tra sau khi xông và trước khi xông da dẻ có mịn màng không nhé). Vừa tận hưởng cái nóng ấm áp như lan tỏa vào từng thớ thịt – lại đi đến phòng Tuyết lạnh, cái lạnh mùa đông thật sảng khoái giữa Sài gòn nóng bức, có tác dụng đốt mỡ cực hiệu quả.


Chưa hết đâu, trong thế giới kỳ thú ấy còn vô vàn thứ khác như Games, Karaoke, Cinema, phòng sắc màu, Yoga, café sân vườn, ngâm chân nóng lạnh sân vườn… nghe không cũng đủ tò mò… chắc phải đi cả ngày mới hết.

Và nào bắt đầu du lịch Hàn Quốc nhé. Với sự phát triển và càng ngày càng mở rộng hơn về quy mô cũng như các liệu trình thì chúng mình sẽ chỉ đưa ra cho các nàng coi những nơi nổi bật nhất thôi nhé.


Tầng 2: Healing zone – thải độc tố trong người – trái tim Spa với hiệu quả tối ưu về sức khỏe, làm đẹp


Bạn nào yêu thích làm đẹp, thì không thể bỏ qua nhé, ngoài ra nếu ba má ông bà đau lưng, đau khớp, mất ngủ thì thử tặng món quà này xem chắc chắn sẽ được mang tiếng hiếu thảo nhất trên đời. Tầng 2 với không gian thoáng mát và cực kỳ rộng, ở giữa có không gian để mọi người nghỉ ngơi, tám chuyện. Có phòng tia hồng ngoại để giúp thẩm thấu sâu dưới da, đào thải kim loại nặng, tái tạo tế bào, làm trẻ hóa làn da, giúp da trắng mịn màng nữa chứ.


Tiếp vào sâu bên trong là các phòng xông hơi nóng khoảng 60oC trở lên gồm phòng bùn khoáng thuốc bắc, phòng đá muối, và phòng đá núi lửa. Sau khi xông hơi nóng xong thì sẽ được đến phòng tuyết lạnh 0oC để kết thúc một chu trình trị liệu, bạn sẽ cảm nhận được ngay hiệu quả ăn ngon, ngủ ngon , hết đau đầu, đau bụng…

Phòng xông hơi đá muối Himalaya giúp thải độc cơ thể (xông ion âm và hồng ngoại)

Phòng bùn khoáng thuốc bắc (xông ion âm và hồng ngoại – tăng đề kháng)

Đây là hang hồng ngoại giúp thanh lọc cơ thể

Cuối cùng là phòng tuyết lạnh để kết thúc chu trình xông hơi (đốt cháy mỡ cực hiệu quả)

Tầng 3: Stress Free zone – quẩy tẹt ga nào


Ở trên tầng 2 này là quên luôn mọi phiền não, vì có phòng thiền Yoga tập Yoga miễn phí hãy kiểm tra độ dẻo dai của cơ thể nhé, các nàng sẽ được học bài Yoga theo giáo trình, còn có phòng thuốc bắc tia hồng ngoại, phòng Oxy tinh khiết, phòng điều trị sắc màu, bồn ngâm chân nóng lạnh và cuối cùng là phòng Cinema gia đình nữa.

Phòng Yoga để nàng và gia đình có thể thử sức

Đây là khu ngân chân nóng lạnh hòa mình với thiên nhiên

Thưởng thức phim bom tấn miễn phí – âm thanh nổi

Khu vui chơi với nhiều trò chơi hấp dẫn

Tầng 4: Rootop Garden Zone – café sân vườn


Tầng cuối cùng này thì gồm quầy đồ ăn, ở đây có rất nhiều món ăn Hàn Quốc chuẩn, cùng với đồ uống cực ngon nữa. Ngoài ra còn có máy tập thể dục, lều võng cắm trại vừa để mọi người ngồi ăn và tám chuyện.


Với một spa quá tuyệt vời như thế này các nàng thấy sao nếu như dùng chúng để tặng cho thầy cô của mình? Quá thú vị và độc đáo phải không nào. Với dịch vụ trải nghiệm bằng vé, thì các nàng chỉ cần mua trước vé tại Spa rồi sau đó dành tặng món quà này cho thầy cô của mình cho ngày Nhà Giáo Việt Nam nhé.

Tại sao lại không dành tặng cho những người bạn thương yêu món quà đặc biệt này nhỉ

Chắc chắn thầy cô, cha mẹ, bạn bè sẽ cảm động lắm lắm đấy

Nói chứ bây giờ quà tặng thì nhiều vô kể, nhưng sẽ chẳng có ai tâm lý và quan tâm đến sức khỏe của thầy cô như nàng nếu tặng thầy cô những chiếc vé nghỉ dưỡng tại Golden Lotus đâu, thật đấy.

** Các nàng muốn liên hệ và mua vé thì địa chỉ đây nhé:

Golden Lotus Healing Spa World – Jjim Jil Bang Quận 3, 27 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3 (gần Hồ Con Rùa)

Giờ vàng giảm còn 265k (từ 10h-12h, thứ 2 đến thứ 6, sau 18h mỗi ngày)

Giờ mở cửa: 9h – 23h

Comments

Popular Posts