Giới thiệu dịch vụ massage chân tại Golden Lotus spa

Giới thiệu dịch vụ massage chân tại Golden Lotus spa

Trong cuộc sống thường ngày, chân là bộ phận hoạt động nhiều nhất. Theo tướng mạo, nhìn chân là có thể đoán được phú quý, sang hèn. Bởi thế, bài viết hôm nay xin hân hạnh giới thiệu dịch vụ massage chân tại Golden Lotus spa để các bạn cùng tìm hiểu nhé.


Golden Lotus spa là một trong những spa đầu tiên tại Việt Nam với mô hình massage và xông hơi theo phong cách Hàn Quốc, cũng là nơi được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ massage.
Không gian nơi đây, từ cách bài trí, các sắp đặt các chi tiết, cách lựa chọn đồng phục nhân viên… đều tạo nên cảm giác ấm áp, thư giãn và thoải mái cho khách hàng đến với nơi đây. Thật không sau khi nói rằng Golden Lotus Spa vừa mang đến cho khách hàng sự chăm sóc về mặt sức khỏe, vừa làm đẹp về cả mặt tinh thần, giúp bạn lấy lại thăng bằng sau những bộn bề và lo toan của cuộc sống.

Trước khi đến với đôi dòng giới thiệu về dịch vụ massage chân tại Golden Lotus spa, bạn cũng nên biết rằng chân là bộ phận vô cùng quan trọng. Theo y học phương Đông, chân là nơi phản ánh tình trạng sức khỏe của toàn cơ thể. Bởi vì mỗi bộ phận, mỗi cơ quan, mỗi điểm huyệt vị đều có dây thần kinh tập trung ở lòng bàn chân, vì vậy mà massage chân cũng là biện pháp trị bệnh và thư giãn phục hồi năng lượng cho toàn cơ thể.
Khi thực hiện các bài massage chân 30’, 60’ và 90’, nhân viên sẽ tiến hành một chuỗi các động tác massage nhẹ nhàng tác động vào các dây thần kinh và huyệt đạo ở lòng bàn chân, phục hồi dòng chảy của năng lượng, điều trị các vấn đề về sức khỏe.
Nếu ai thường xuyên massage sẽ nhận ra, massage chân còn kích thích khả năng tự chữa bệnh, tăng sức chịu đựng và bền bỉ cho đôi chân. Với bài massage chân 60’ và 90’, nhân viên sẽ thực hiện kết hợp các động tác như massage tay, vai, đầu, cổ… góp phần đắc lực trong việc hỗ trợ bạn thư giãn và xua tan mệt mỏi.
Theo nghiên cứu cho thấy, những người hay massage chân sẽ giảm thiểu đáng kể mức độ căng thẳng, lo lắng, tăng cường hệ miễn dịch. Tất cả đã cho thấy lợi ích của massage chân đối với cơ thể là vô cùng to lớn.
Mong rằng qua bài viết giới thiệu về dịch vụ massage chân tại Golden Lotus spa, cũng như giới thiệu lợi ích của massage chân, bạn đọc đã hiểu thêm về dịch vụ vô cùng bổ ích này. Thế thì còn chần chờ gì nữa, đến ngay Golden Lotus spa để tìm cho mình biện pháp chăm sóc phù hợp và hiệu quả, bạn nhé.

Comments