Những lý do bạn nên chọn Spa Golden Lotus làm nơi nghỉ dưỡng

Những lý do bạn nên chọn Spa Golden Lotus làm nơi nghỉ dưỡng

Golden Lotus Spa  được biết đến như là “the best spa” ở Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy lý do vì sao khách hàng nên lựa chọn đến với Golden Lotus, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé!

Golden Lotus Spa là một khu phức hợp nghỉ dưỡng mang phong cách Hàn Quốc, rất được người dân Sài Thành mến mộ. Khách hàng đến với Golden Lotus Spa  không chỉ là thư giãn mà còn là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, kết nối người thân bạn bè sau giờ làm việc mệt nhọc và căng thẳng.

Điều đầu tiên tại Golden Lotus Spa thu hút khách hàng, chính là Jjim Jil Bang (phòng xông hơi) theo phong cách Hàn Quốc. Đây là cách trị liệu theo phương pháp của người Hàn Quốc, sử dụng nguyên liệu thuần khiết tự nhiên, kết hợp các phương pháp với tia hồng ngoại cùng ion âm, hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố, ngăn cản quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Điểm nhấn thứ hai trong các lý do chọn Spa Golden Lotus chính là Hồ tắm nóng/lạnh, bể sục massage Jacuzzi. Không nghi ngờ gì nữa, đây là khu thiết kế với các hồ tắm nóng lạnh, xông hơi khô và ướt được khách hàng cho “100 điểm”. Hỗ trợ khách hàng xua tan mệt mỏi và căng thẳng, mang đến một không gian hoàn toàn khác với cuộc sống bề bộn bên ngoài.
Thêm một lý do để bạn chọn đến với Golden Lotus Spa , đó là tập trung các loại hình massage giúp bạn thư giãn một cách trọn vẹn. Golden Lotus Spa  có nhiều loại hình massage khác nhau cho bạn lựa chọn bao gồm: Massage toàn thân, massage mặt, massage chân, tẩy tế bào chết... Golden Lotus Spa  sẽ thật sự mang đến cho bạn 1 thế giới giải trí trọn vẹn và hoàn hảo.
Dù có ở đây thời gian bao lâu đi nữa, bạn cũng sẽ không sợ nhàm chán với nhiều khu vực giải trí khác nhau như: Nhà hàng Mr.BBQ & SsAm,Quầy Snack Bar , Kids café (phí tính riêng), Phòng xem phim gia đình, Games & karaoke, khu vui chơi trẻ em...

Tất cả các lí do trên đã thật sự vô cùng thuyết phục cho các lý do chọn Spa Golden Lotus rồi nè. Đến với nơi đây, bạn không chỉ là chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, mà còn là giải trí và thư giãn cùng người thân, bạn bè. Thử 1 lần xem nhé!  


Comments